Hotline : 098 222 85 88
Tin tức

Cách thiết kế, bố trí nhà ở cho người làm nghề kinh doanh

 Việc có kiến thức về phong thủy giúp các doanh nhân và doanh nghiệp chọn được phương hướng, vị thế tốt nhất, có cảnh quan thiên nhiên hợp lý nhất nhằm đem lại lợi ích cho mình, cho doanh nghiệp. Vì vậy, người kinh doanh rất chú trọng đến hướng nhà cũng như nơi làm việc hay văn phòng, cửa hàng.


Với người làm kinh doanh, điều tối kỵ là sống trong ngôi nhà khuyết góc Đông Nam - Ảnh minh họa.

Theo quan niệm trong phong thủy nhà ở, cung Đông Nam là cung tài lộc, tượng trưng cho nguồn tài chính, tiền bạc trong gia đình. Do đó, sống trong ngôi nhà khuyết nhiều góc Đông Nam thì công việc làm ăn và vấn đề tài chính sẽ bị ảnh hưởng.

Với những người chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán thì nhà khuyết góc Đông Nam là điều tối kỵ. Đối với những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật hoặc nghiên cứu thì sẽ ít bị ảnh hưởng hơn.

Để hóa giải việc nhà khuyết góc Đông Nam, nếu góc khuyết nằm ở phần sân vườn thì có thể thiết kế thêm mái che để làm che đi, làm mất phần khuyết. Còn nếu phần khuyết nằm ở diện tích khác trong nhà thì nên đặt gương tại vị trí này để làm đầy góc khuyết. Ngoài ra, còn có thể dùng vài chậu cây cảnh đặt ở góc khuyết hoặc sơn những bức tường khuyết góc bằng màu xanh lá cây để góp phần hóa giải bất lợi do nhà khuyết góc gây ra.

Ngoài ra, phòng làm việc phải đủ ánh sáng, tốt nhất là ánh sáng tự nhiên. Ánh sáng tự nhiên giúp bạn có cảm giác thoải mái, khỏe mạnh, năng động. Nếu điều kiện không cho phép, bạn hãy thắp bóng điện để đủ sáng.

Nếu phòng làm việc đủ rộng, bạn hãy treo thêm bức tranh sơn thủy, tượng bằng gỗ, đá hoặc đồng. Nếu rộng nữa thì có thể lắp một đài phun nước. Điều này giúp tạo ra cảm giác mát mẻ, thư giãn, dễ chịu, giảm bớt sự bực bội, nóng nảy. Nhiều doanh nhân còn dùng đá thạch anh bày hay treo trong phòng làm việc để tăng thêm dương khí, chống lại âm và tà khí.

TIN TỨC KHÁC

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI ĐỨC NAM
Địa chỉ: Tổ dân phố Dộc - Phường Tây Mỗ - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
VPGD: BT 12-8 Khu nhà ở Biệt Thự Hoa Phượng - Xã An Khánh - Huyện Hoài Đức - Hà Nội 
Kho: Đường 70 Miêu Nha - Tây Mỗ - Từ Liêm - Hà Nội
Nhà máy: KCN Tân Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
Điện Thoại: 0432 785 7479 - CSKH: 08.1900.12.18
Email: congtyducnam09@gmail.com - Website: www.ducnam.vn

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Hôm nay: 29 Tổng số: 354146

Copyright 2015 by Công Ty TNHH Xây Dựng và Thương mại Đức Nam. Allright reserved